Outlook là một trong những ứng dụng văn phòng của Microsoft giúp người tiêu dùng rất có thể thuận tiện quản lý công việc qua mail. Hôm nay mình tiếp tục chia sẻ cách sử dụng Outlook cho những người mới mẻ hiệu quả, liên quan nhất nhé!
Hướng dẫn cách sử dụng Outlook cho những người mới bắt đầu hiệu quả
Bài viết này là giải pháp dùng Outlook cho những người mới mẻ hiệu quả trên laptop Windows 10, bạn cũng có thể thực hành gần giống cho máy tính nền tảng gốc rễ Windows, macOS khác.
Với bài chia sẻ thực hành phiên bản Outlook 2019, chúng ta cũng có thể triển khai tương tự cho các bạn dạng còn lại.
I. Outlook là gì? Điển nổi bật khi dùng Microsoft Outlook
1. Khái niệm Outlook
Outlook là một trong những loại dịch vụ email thuộc bộ ứng dụng công sở tới từ hãng ứng dụng Microsoft. người dùng hoàn toàn có thể thông qua ứng dụng nhằm điều hành các email, lịch, ghi chú,…
2. Điểm nổi bật
- Bố trí nhiều email, lịch, danh bạ, tác vụ và list việc cần khiến vào trong 1 chỗ.
- Giao diện phù hợp với tất cả mọi người dùng
- Dễ dàng chuyển mail thành tác vụ hoặc cuộc hẹn, cũng như lưu giữ thông tin về các mail sẽ tương tác nhằm không cần phải ghi nhớ.
II. Cách dùng Outlook hiệu quả cho người mới
1.Thêm account
Tại màn hình giao diện chính của đưa vào nhấn file > lựa chọn ADD account nhằm thêm account > Điền email muốn có thêm cũng như nhấn Connect > Điền lại email mong muốn có thêm cũng như nhấn Next > Điền password > chất nhận được ứng dụng sử dụng các quyền đc yêu cầu > Nhấn Done.
Bước 1: tại giao diện chính của ứng dụng nhấn file.
Bước 2: Ở màn hình hiển thị tiếp theo quý khách lựa chọn Địa Chỉ tài khoản để có thêm tài khoản.
Bước 3: Phần mềm yêu cầu kết nối mail, các bạn hãy điền email muốn thêm cũng như nhấn Connect.
Kết nối địa chỉ Email
Bước 4: Tiếp đến các bạn điền lại mail muốn có thêm và nhấn Next.
Điền email
Bước 5: Sau đó bạn điền password mail để đăng nhập và tham gia outlook.
Điền password mail
Bước 6: Cuối cùng, bạn hãy cho phép ứng dụng sử dụng những quyền được nhu cầu.
Chấp nhận được quyền ứng dụng
Bước 7: sau cùng các bạn chỉ cần nhấn Done là hoàn thiện.
Hoàn thành có thêm account
Ở màn hình hiển thị chính phía gốc trái sẽ có mail mà các bạn đã thêm trong.
Cách thêm tài khoản thành công
2. Tạo , gởi thư email mới
Bước 1: Nhấn New mail trên màn hình hiển thị chính hướng gốc trái màn hình hiển thị.
Cách tạo email mới
Bước 2: Trên mục Message bên dưới sẽ có các tác vụ: kiểu chữ, cỡ chữ, căn chỉnh giữa,…
Điền tin tức người gởi, tiêu đề, content và nhấn gửi.
Soạn cũng như gởi thư
3. Thêm, Lưu file đính kèm
Bước 1: để có thêm file đính kèm trong email, quý khách hãy bấm vào Attach file cũng như chọn tệp bạn có nhu cầu đính kèm.
Thêm các file đính kèm
Bước 2: Mở mail xuất hiện file đính kèm bạn có nhu cầu lưu, quý khách hãy nhấn chuột phải trong file đính kèm > lựa chọn Save as.
Chọn save as
Tiếp đến, chọn thư mục lưu file > Nhấn Save.
Chọn folder lưu file đính kèm
4. Tạo cuộc hẹn vào lịch, đặt lời nhắc
Nhấn vào mẫu lịch > Nhấn chuột phải trong ngày bạn muốn tạo nên cuộc hẹn > lựa chọn New Appointment > nhập Title cũng như thời gian cuộc hẹn > Nhấn Save & Close.
Bước 1: nhằm tạo ra lịch hẹn vào Outlook, các bạn hãy nhấn vào mẫu lịch sống góc phải phái dưới chuyển giao diện và nhấn vào mẫu lịch.
Mở lịch
Bước 2: Nhấn chuột phải vào ngày bạn có nhu cầu tạo nên cuộc hẹn > lựa chọn New Appointment.
Tạo lời nhắc mới
Cuối cùng các bạn hãy nhập Title và thời gian cuộc hẹn > Nhấn Save & Close.
Điền thông tin vào lời nhắc
Như thế quý khách sẽ tạo cuộc hẹn, lịch họp chiến thắng.
Lời nhắc đc hiển thị tại lịch
5. Thu thập list tương tác trong Outlook
- Nhấn tệp > chọn mở cửa và Export > lựa chọn Import/Export > lựa chọn mục Export to a tệp > lựa chọn Comma Separated Values > lựa chọn Contacts (Danh bạ) để xuất file sau đó chọn Next.
- Chọn Browse để chọn phòng lưu trữ file được xuất > chọn nơi lưu trữ và mệnh danh đến file > Nhấn OK > Nhấn Next > Nhấn Finish hoàn tất.
Bước 1: Nhấn file trên đưa vào Outlook.
Nhấn tệp
Bước 2: quý khách hãy lựa chọn Open and Export > lựa chọn Import/Export.
Bạn hãy chọn xuất hiện và Export > chọn Import/Export
Bước 3: Sau đây các bạn chọn mục Export to a file.
Tại đây bạn chọn mục Export to a tệp.
Bước 4: Tiếp theo đó bạn chọn Comma Separated Values.
Tiếp tục cài đặt
Bước 5: Tập hợp yêu cầu lựa chọn folder xuất file, quý khách chọn Contacts (Danh bạ) nhằm xuất tệp kế tiếp lựa chọn Next.
Lựa chọn danh bạ để sao lưu
Bước 6: sau đó bạn lựa chọn Browse để lựa chọn nơi lưu trữ file đc xuất.
Lựa chọn khu vực lưu giữ
Bước 7: tiếp theo sau bạn nên lựa chọn khu vực lưu trữ và đặt tên mang đến file giúp dẽ dàng tìm kiếm, tiếp nối nhấn OK.
Đặt tên tệp
Bước 8: Sau đó quý khách chỉ cần nhấn Next để sẽ sao lưu.
Tiếp tục sao lưu
Bước 9: cuối cùng quý khách chỉ đơn giản là nhấn Finish khi là hoàn thiện.
Hoàn thành
Bài viết này đã chia sẻ toàn bộ cách sửu dụng Outlook cho người mới bắt đầu và hiệu quả nhất, liên quan từ A – Z mong muốn bạn cũng có thể thực hành đc dễ dàng và chiến thắng. nếu có thắc mắc về thao tác làm việc vào bài viết bạn cũng có thể để lại thông tin bên dưới phần lời nhận xét nhé.
Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top 20 đồ gia dụng nhà bếp thông minh giúp nấu ăn dễ dàng
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Trên tay Galaxy A52 5G: Phiên bản nâng cấp với màn hình 120 Hz, chip Snapdragon 750G và thiết kế không đổi
0 nhận xét:
Đăng nhận xét